Falling · love · Magmahal · Mahal · Tagalog · Uncategorized

Tamang Panahon


Kailan nga ba ang tamang panahon?

Sino ba ang tamang tao?

Kailan ba siya darating?

Naiinip na ako.

Sa tuwing nakikita ko ang ibang tao na nagmamahal at minamahal, nalulungkot ako.

Pakiramdam ko’y nag-iisa ako.

Walang nagmamahal. 

Madalas ay haharap ako sa salamin at magtatanong bakit walang nagkakagusto sakin?

Ganda na lamang ba talaga ng basehan sa taong mamahalin? 

At sa gabi’y dinadasal ko na lang na sana makilala ko na ang taong mamahalin ko at magmamahal sa akin ng totoo. 

Na sana matanggap niya ako pati mga kapintasan ko. 

Ayoko namang madaliin ang lahat.

Ayoko sa relasyong panandalian.

Gusto ko yung magtatagal. 

Yung totoo.

Walang echos, walang chena.

Tunay na pagmamahal. 

Balang araw, sa Tamang panahon.

Darating din siya. Ang tamang tao na nilaan ng Diyos para sa akin.

❤️❤️❤️

Leave a Reply

